Bao quy đầu hơi dài có nên cắt không? Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Bao quy đầu hơi dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, mà còn là môi trường thuận lợi cho nhiều loại mầm bệnh phát triển gây hại cho sức khỏe nam giới. Một số chia sẻ ngay sau đây sẽ xoay quanh chủ đề: bao quy đầu hơi dài có nên cắt không? Sẽ giúp bạn đọc đưa ra quyết định đúng đắn.

BAO QUY ĐẦU HƠI DÀI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Bao quy đầu hơi dài là một trong những tình trạng bất thường tại bộ phận sinh dục phái mạnh. Khi gặp phải hiện tượng này, nam giới sẽ quan sát thấy ở đầu dương vật có phần da bị thừa ra, dài vượt qua khỏi lỗ tiểu và trùm kín chỏm quy đầu.

Trong trường hợp này, bao quy đầu không có khả năng tự tuột xuống và đầu dương vật không lộ ra hoặc lộ ra rất ít. Trẻ nhỏ thường bị dài bao quy đầu nhưng có thể tự lột dần xuồng khi trẻ lớn hơn.

Đối với nam giới trưởng thành, quá trình này đã kết thúc và cần phải can thiệp điều trị trong một số trường hợp để giảm thiểu hệ lụy đến sức khỏe.

Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng bao quy đầu hơi dài, có thể kể đến như: chấn thương, viêm nhiễm, thói quen sờ và kéo da bao quy đầu hoặc bẩm sinh.

bao quy đầu hơi dài

BAO QUY ĐẦU HƠI DÀI CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Bao quy đầu đảm nhận vai trò bảo vệ đầu dương vật trước những tác nhân vật lý, tác nhân gây bệnh, cũng như duy trì độ ẩm cần thiết giúp quá trình sinh hoạt thường ngày diễn ra thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, với trường hợp bao quy đầu hơi dài nếu không được can thiệp cắt bao quy đầu sớm có thể kéo theo nhiều hệ lụy đáng tiếc, tác động tiêu cực đến sức khỏe, khả năng tình dục, sức khỏe sinh sản của nam giới.

Trong trường hợp bao quy đầu hơi dài là nguyên nhân khiến tình trạng viêm nhiễm nam khoa tái phát nhiều lần, gặp khó khăn khi quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín,…thì các chuyên khoa khuyến khích nam giới nên cắt bao quy đầu sớm.

Khi đó, thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp người bệnh giải quyết nhiều vấn đề:

• Thao tác vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn:
  • Bao quy đầu hơi dài thường gây trở ngại đến việc vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày. Mỗi lần thao tác vệ sinh, nam giới cần dùng tay để kéo lộn phần da này xuống, thực hiện sai cách, lực quá mạnh có thể gây ra đau đớn. Thực hiện cắt bao quy đầu sẽ giúp quá trình này diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn.
  • Giảm thiểu nguy cơ mắc phải viêm nhiễm nam khoa, đặc biệt là bệnh xã hội do môi trường cho mầm bệnh phát triển đã được loại bỏ.
  • Cải thiện chất lượng đời sống tình dục cho nam giới: Bao quy đầu hơi dài sau khi cắt sẽ giúp phần quy đầu lộ ra ngoài, tiếp nhận các kích thích tình dục dễ dàng hơn nhờ đó mà cảm xúc tình dục được đẩy lên thăng hoa, trọn vẹn.
  • Dương vật được phát triển bình thường do không bị phần bao da quy đầu hơi bài trùm kín.
  • Giảm thiểu các yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới: cắt bao quy đầu giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng viêm nhiễm cũng như các bệnh lý lây truyền qua quan hệ tình dục, nhờ đó bảo vệ sức khỏe sinh sản của phái mạnh.
  • Ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ lây nhiễm chéo mầm bệnh đang gặp phải sang bạn tình và ngược lại.

bao quy đầu hơi dài

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU KHOẢNG BAO NHIÊU?

Hiện nay, chi phí cắt bao quy đầu tại các cơ sở y tế từ 2 triệu trở lên. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà mức chi phí này ở mỗi đối tượng bệnh nhân có sự chênh lệch. Cụ thể như sau:

Tình trạng bao quy đầu

Trường hợp nam giới bị bao quy đầu hơi dài nhưng không bị viêm nhiễm thì có thể tiến hành thực hiện thủ thuật ngay mà không mất thêm các khoản phụ phí khác.

Tuy nhiên, trong quá trình khám phát hiện biểu hiện viêm nhiễm thì cần phải xử lý tình trạng viêm nhiễm hoặc biến chứng trước khi làm tiểu phẫu. Điều này sẽ đẩy chi phí lên cao hơn bình thường.

Cơ sở y tế thực hiện thủ thuật

Ở mỗi địa chỉ y tế khác nhau sẽ có mức chi phí cắt bao quy đầu khác nhau. Điều này phụ thuộc vào trình độ kỹ thuật viên, trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất, môi trường y tế thực hiện thủ thuật,…Do đó ở những bệnh viện lớn, phòng khám uy tín được đầu tư bài bản về mọi mặt sẽ có mức chi phí cao hơn những nơi kém chất lượng.

Tuy nhiên, tại đây cũng giảm thiểu những rủi ro trong và sau quá trình thực hiện cắt bao quy đầu. Bạn đọc cần lưu ý đến vấn đề này, bên cạnh chi phí thực hiện thủ thuật.

Phương pháp điều trị

Hiện nay, các phương pháp ứng dụng trong cắt bao quy đầu ngày càng hiện đại, thường áp dụng nhất là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thẩm mỹ công nghệ 4.0.
Ưu điểm của các biện pháp này so với truyền thống là giảm thiểu tối đa tổn thương và nguy cơ viêm nhiễm do không cần cắt chỉ. Tiểu phẫu thực hiện rất nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút), vết thương phục hồi sau 7 – 10 ngày.

Hiệu quả đem lại cao, không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, không để lại sẹo xấu, không cần nghỉ dưỡng, có thể về nhà sau 1 – 2 tiếng lưu lại viện,…

Khi được điều trị với phương pháp hiện đại – giảm thiểu rủi ro – rút ngắn thời gian làm thủ thuật thì chi phí sẽ cao hơn phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, nhưng tính an toàn cao.

ĐỊA CHỈ UY TÍN CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Như vậy, phát hiện sớm tình trạng bao quy đầu và lựa chọn chính xác cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng thì mức chi phí luôn có sự ổn định, minh bạch.

Điều quan trọng hơn là tính an toàn, hiệu quả trong và sau thực hiện thủ thuật được đảm bảo.

Tại Hà Nội, bạn đọc có thể tìm đến phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để tiến hành thăm khám tình trạng bao quy đầu hơi dài và được tư vấn hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi thuộc quản lý Sở Y tế Hà Nội, Vinh dự là 1 trong top 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín nhiều năm liên tiếp, cùng với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, tiến sĩ nam khoa công tác tại phòng khám đều có thâm niên công tác trên 30 năm kinh nghiệm về các bệnh nam khoa. Đặc biệt có Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức. Với trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục. Là chuyên gia đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hồng ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

2. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương

• Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành,
  • Là Nguyên Trưởng khoa ngoại bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh,
  • Từng tham gia công tác thăm khám và điều trị tại cộng hoà Angola.
  • Từng công tác và giữ chức vụ trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà..

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

3. Bác sĩ chuyên khoa I Đào Thanh Hoá

• Trưởng phòng cấp cứu khoa ngoại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Bungari.
  • Từng công tác tại bệnh viện Giao thông vận tải Trung Ương,
  • Trưởng khoa ngoại gây mê và hồi sức Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà.

Bác sĩ Đào Thanh Hóa

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại Đây

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, mang tầm “bệnh viện khách sạn” đồng thời cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất dành cho người bệnh. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng chức năng, phòng lưu bệnh nhân… được chuyên biệt rõ ràng, vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) giúp tiết kiệm thời gian thăm khám và cho kết quả chính xác lên tới 99,9%.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

máy vật lý trị liệu nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

máy vật lý trị liệu bằng sóng ngắn

Phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay

Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi là đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại vào khám chữa bệnh. Những phương pháp này đều đã được áp dụng tại các nước phát triển và đem lại kết quả tốt.

Tại phòng khám, mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ, nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ linh hoạt sử dụng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông – Tây y kết hợp