Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Nhiều nam giới thắc mắc bao quy đầu dài không cắt có sao không? Tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, chức năng sinh lý sinh sản. Việc áp dụng phương pháp xử lý nhanh chóng là rất cần thiết. Hãy cùng các chuyên bàn luận rõ hơn về những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu.

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là ở đầu dương vât sẽ có phần da bị thừa ra. Nam giới bị bao quy đầu dài sẽ không thể tự lột và đầu dương vật sẽ không lộ được ra ngoài. Ngay cả khi dương vật cương cứng cũng phải dùng tay để tuột xuống.
Thông thường bé trai sơ sinh sẽ có bao quy đầu bị dài. Bởi vì khi sinh ra bao quy đầu và đầu dương vật là một khối liền mạch, chưa có sự bóc tách hoàn chỉnh. Tuy nhiên bao quy đầu có thể tự lột ra khi trẻ lớn. Nếu đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu chưa lột thì cõ nghĩa là nam giới đã mắc chứng dài bao quy đầu.

bao quy đầu dài không cắt có sao không

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Bao quy đầu dài không cắt có sao không? Cũng tùy từng trường hợp cần cắt và không cần cắt. Nhiều người bị dài bao quy đầu thường thờ ơ và xem nhẹ độ nguy hiểm mà bệnh gây ra. Bao quy đầu bị dài không chỉ gây ra những phiền toái cho người bệnh trong cuộc sống mà nó còn gây ra những ảnh hưởng về tâm lý và chức năng của nam giới.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Lớp da quy đầu dài hơn bình thường sẽ bao trùm lên và ôm chặt lấy dương vật. Điều này sẽ làm cản trở quá trình lưu thông máu và kìm hãm sự phát triển của dương vật. Lúc này dương vật có thể sẽ cong, nhỏ và bé hơn so với kích thước chuẩn vốn có.

Dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu

Dài da quy đầu sẽ khiến quá trình vệ sinh bộ phận sinh dục gặp nhiều khó khăn. Các chất cặn bã, nước tiểu thừa lắng đọng lại ở phía trong bao quy đầu lâu dần sẽ tạo thành bựa sinh dục. Đây chính là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây bệnh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm mào tinh hoàn…

Tăng nguy cơ lây viêm nhiễm cho bạn nữ

Bao quy đầu dài không cắt có sao không? Tình trạng viêm nhiễm nam khoa do dài da quy đầu nếu như không được chữa trị triệt để sẽ rất dễ gây bệnh phụ khoa cho bạn tình. Vì khi quan hệ tình dục, vi khuẩn từ dương vật sẽ xâm nhập sang âm đạo của nữ giới gây viêm nhiễm, thậm chí có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung.

Khiến dương vật nhạy cảm gây xuất tinh sớm

Lớp da quy đầu dài sẽ khiến các dây thần kinh cảm giác ở niêm mạc da dương vật trở nên nhạy cảm hơn mức bình thường, từ đó nam giới dễ bị xuất tinh sớm. Bao quy đầu trùm đầu dương vật còn khiến dương vật bị căng tức khi cương cứng và đau khi quan hệ. Lúc này nam giới sẽ mất dần hứng thú với chuyện quan hệ tình dục, đây chính là căn nguyên gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật

Tình trạng viêm nhiễm do dài da quy đầu nếu lặp đi lặp lại có thể dẫn tới ung thư dương vật. Một số khảo sát và thống kê đã chỉ ra rằng có đến 85-90% trường hợp mắc ung thư dương vật là do da quy đầu dài.
Vậy, bao quy đầu dài không cắt có sao không? Các chuyên gia kết luận là có. Qua chia sẻ trên nam giới có thể thấy dài da quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới tâm sinh lý, sinh hoạt hàng ngày và cả khả năng sinh sản. Do vậy nếu bị dài bao quy đầu nam giới trưởng thành nên đi cắt càng sớm càng tốt. Độ tuổi thích hợp là bé trai từ 9 tuổi trở nên phát hiện dài bao quy đầu.

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Những trường hợp nên cắt bao quy đầu

Khi nào nên cắt bao quy đầu? Điều này phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ và thường chỉ định trong các trường hợp:

• Dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.
  • Viêm bao quy đầu mạn tính kéo dài và điều trị nội khoa không hiệu quả.
  • Viêm bao quy đầu xơ teo do viêm nhiễm lâu ngày.
  • Bệnh nhân mắc các bệnh lý kèm theo như sùi mào gà, bệnh lý sỏi tại vùng bao quy đầu.

Những trường hợp không nên cắt

Vậy, bao quy đầu dài không cắt có sao không ? Cũng có trường hợp không nên cắt. Cụ thể như những trường hợp bình thường, không quá ảnh hưởng thì không nên cắt bao quy đầu. Mặc dù cắt bao quy đầu có thể giảm nguy cơ viêm nhiễm, mắc ung thư nhưng theo các chuyên gia thì không nên.
Hoặc đối với những người có dương vật bị dị dạng như cong, nhỏ thì cũng không nên cắt bỏ bao quy đầu. Đối với những nam giới có dương vật bất thường như trên cũng không cần thiết phải can thiệp cắt bao quy đầu.
Ngoài ra cũng có một số nghiên cứu cho rằng, cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới khoái cảm khi quan hệ tình dục. Cụ thể nam giới gi không cắt bao quy đầu sẽ khiến phụ nữ cảm thấy hưng phấn hơn khi tiếp xúc, cọ sát và tiết ra được nhiều dịch nhờn ở âm đạo hơn.

Những trường hợp không nên cắt

Nếu cần cắt bao quy đầu thì cắt ở đâu?

Bên cạnh câu hỏi bao quy đầu dài không cắt có sao không thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín đề thực hiện cũng được nhiều người đặt ra. Dù là tiểu phẫu nhưng bạn cũng cần tìm địa chỉ uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra biến chứng không mong muốn.

Khi gặp các vấn đề về dài bao quy đầu Nam giới nên tìm kiếm và lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa nam học uy tín để khám và điều trị. Việc lựa chọn cơ sở uy tín sẽ giúp anh em đảm bảo được sức khỏe sinh sản, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người bệnh.

Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ khám uy tín ban có thể tham khảo. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao với những ưu thế về tay nghề bác sĩ, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nên y tế tiên tiến.

Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi thuộc quản lý Sở Y tế Hà Nội, Vinh dự là 1 trong top 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín nhiều năm liên tiếp, cùng với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, tiến sĩ nam khoa công tác tại phòng khám đều có thâm niên công tác trên 30 năm kinh nghiệm về các bệnh nam khoa. Đặc biệt có Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức. Với trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục. Là chuyên gia đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

Bác Sĩ Nguyễn Quang Cừ

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hồng ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

2. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương

• Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành,
  • Là Nguyên Trưởng khoa ngoại bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh,
  • Từng tham gia công tác thăm khám và điều trị tại cộng hoà Angola.
  • Từng công tác và giữ chức vụ trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà..

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

3. Bác sĩ chuyên khoa I Đào Thanh Hoá

• Trưởng phòng cấp cứu khoa ngoại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Bungari.
  • Từng công tác tại bệnh viện Giao thông vận tải Trung Ương,
  • Trưởng khoa ngoại gây mê và hồi sức Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà.

Bác sĩ Đào Thanh Hóa

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại Đây

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, mang tầm “bệnh viện khách sạn” đồng thời cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất dành cho người bệnh. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng chức năng, phòng lưu bệnh nhân… được chuyên biệt rõ ràng, vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) giúp tiết kiệm thời gian thăm khám và cho kết quả chính xác lên tới 99,9%.

Máy phục hồi chức năng sinh lý nam

Máy vật lý trị liệu bằng nhiệt

máy vật lý trị liệu nhiệt

Máy vật lý trị liệu bằng ánh sáng hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu hồng ngoại

Máy vật lý trị liệu tiền liệt tuyến bằng sóng ngắn

máy vật lý trị liệu bằng sóng ngắn

Phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay

Phòng khám nam học 52 Nguyễn Trãi là đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại vào khám chữa bệnh. Những phương pháp này đều đã được áp dụng tại các nước phát triển và đem lại kết quả tốt.

Tại phòng khám, mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ, nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ linh hoạt sử dụng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông – Tây y kết hợp

Như vậy sau khi đọc xong bài viết, hy vọng đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi bao quy đầu dài không cắt có sao không? Để đảm bảo an toàn, các bạn nên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở y tế có kinh nghiệm, máy móc đạt tiêu chuẩn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, hãy nhấc máy gọi cho phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi theo số hotline: 0328.61.52.52 để được hỗ trợ miễn phí.

Khuyến Mãi

• TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:
  • 100.000 đồng phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với chuyên gia đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • phí thủ thuật
  • phí điều trị
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website Tại đây hoặc hotline .
  • ( Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc )