Hotline

0359.66.5252

Địa chỉ khám, chữa xuất tinh sớm: Cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục – Bệnh viện Việt Đức

BS Nguyễn Quang Cừ

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Xuất tinh sớm là một vấn đề nhạy cảm, có thể tác động tiêu cực đến tâm lý và chất lượng cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách tìm đến các phòng khám uy tín để nhận được sự tư vấn và điều trị hiệu quả. Nhằm giúp nam giới tiếp cận những thông tin hữu ích, các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ gợi ý những phòng khám điều trị xuất tinh sớm được nhiều nam giới đánh giá tốt.

1. Khi nào phái mạnh cần đi khám xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh chóng trong quá trình quan hệ tình dục, gây ra cảm giác không thỏa mãn cho cả hai. Nếu để kéo dài, tình trạng này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh sản, và gây ra những khó chịu, lo lắng, mệt mỏi. Vì vậy, nam giới cần sớm thăm khám khi xuất hiện các dấu hiệu điển hình sau:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

  • Thường xuyên xuất tinh trong vòng 1 phút sau khi dương vật đưa vào âm đạo.

  • Xuất tinh ngay cả khi chưa quan hệ là biểu hiện của tình trạng xuất tinh sớm ở giai đoạn nghiêm trọng.

  • Không có hoặc gần như không có khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh.

  • Xuất tinh sớm gây ra căng thẳng, lo âu, bực bội hoặc làm bạn tình thất vọng.

  • Ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

Xuất tinh sớm không thể tự khỏi nếu không có phương pháp điều trị thích hợp. Nam giới không nên vì bất cứ lý do gì mà lựa chọn các cơ sở y tế không đảm bảo uy tín. Tìm đến các phòng khám nam khoa chất lượng là cách bảo vệ sức khỏe hiệu quả và tiết kiệm nhất, giúp phòng tránh các biến chứng trong tương lai.

2. Tiêu chí lựa chọn cơ sở điều trị xuất tinh sớm uy tín

Xuất tinh sớm phải làm sao

Việc lựa chọn nơi chữa trị xuất tinh sớm đang trở thành một thách thức lớn đối với nam giới. Làm sao để phân biệt đâu là cơ sở đáng tin cậy giữa vô số lựa chọn hiện nay?

Dưới đây là những tiêu chí quan trọng bạn nên cân nhắc:

  • Cơ sở được cấp phép hoạt động từ các cơ quan có thẩm quyền.

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

  • Cơ sở y tế hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, phục vụ tốt cho việc chẩn đoán và điều trị.

  • Bác sĩ và nhân viên y tế tận tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

  • Chi phí điều trị hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ, cùng các chương trình ưu đãi, hỗ trợ cho bệnh nhân.

Trên đây là những lưu ý giúp nam giới chọn lựa được cơ sở y tế uy tín. Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa tìm được nơi phù hợp, hãy tham khảo ngay cơ sở điều trị xuất tinh sớm được đánh giá cao dưới đây.

3. Cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tại Phòng khám Nam Học 52 Nguyễn Trãi

Phòng khám Nam học 52 Nguyễn Trãi hiện đang là địa chỉ được nhiều nam giới tin tưởng và đánh giá cao về uy tín cũng như hiệu quả trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa. Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, phòng khám đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp và an toàn cho mọi bệnh nhân. Việc lựa chọn những cơ sở y tế đã được cấp phép đầy đủ là yếu tố quan trọng giúp bệnh nhân yên tâm điều trị và đạt được kết quả sức khỏe tốt nhất.

thiết bị y tế hiện đại

3.1. Phương pháp thăm khám và điều trị tiên tiến

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị khoa học, kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng công nghệ hiện đại… Hầu hết các phương pháp đều đã được qua thử nghiệm và mang lại hiệu quả điều trị tích cực, tránh tối đa tái phát.

Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tuỳ vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị như sau:

* Điều trị bằng thuốc

Các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc uống hoặc các sản phẩm bôi ngoài da cho dương vật cũng là giải pháp chữa chứng xuất tinh sớm. Một số thuốc thường được dùng khi đầu dương vật bị nhạy cảm gây xuất tinh sớm là thuốc chống xuất tinh có tác dụng giúp cải thiện thời gian quan hệ cũng như giúp giảm lo âu và hỗ trợ kiểm soát xuất tinh cho nam giới. Loại thuốc này thường được dùng từ 30 phút đến 2 giờ trước khi quan hệ.

Ngoài ra, bác sỹ còn cho người bệnh sử dụng thêm các bài thuốc Đông y có tác dụng thanh lọc cơ thể, bổ thận, tráng dương, cân bằng sức khỏe, sản xuất hormone một cách tự nhiên, bổ sung khí huyết giúp các tạng phủ hoạt động tốt, khả năng tình dục sẽ diễn ra thuận lợi.

* Sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý nam công nghệ cao

Cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp (Low Intensity Shock waves) của dòng máy phục hồi chức năng sinh lý giúp tăng tiết Nitric Oxide (No) thông qua việc đẩy mạnh độ giãn rộng của lòng mạch. Đồng thời loại bỏ mảng xơ vữa trong lòng mạch, giúp lưu thông máu đến dương vật thuận lợi hơn từ đó cải thiện khả năng cương cứng và hỗ trợ kéo dài “cuộc yêu”. 

Máy phục hồi chức năng sinh lý thế hệ mới tích hợp nhiều kĩ thuật công nghệ hiện đại như:

  • Kĩ thuật SEMANS

Mô phỏng môi trường và quá trình co bóp trong âm đạo nữ giới. Kích thích dương vật, để đạt được mục đích huấn luyện điều trị.

  • Kĩ thuật kiểm soát nhiệt độ PE

Mô phỏng nhiệt độ âm đạo, thông qua các kích thích nhiệt độ nóng xen kẽ lạnh để thu nhỏ – giãn nở mạch máu. Làm tăng tính đàn hồi của mạch máu và khả năng chịu kích thích.

  • Kĩ thuật xung kích bằng hạt trân châu

Dưới tác động của sóng động, hạt trân châu tác động xung kích và ma sát hệ dây chằng của dương vật thuần hóa độ mẫn cảm thần kinh, nâng cao ngưỡng xuất tinh.

  • Kĩ thuật VR

Mô phỏng môi trường quan hệ tình dục chân thật, đưa đến cho bệnh nhân liệu pháp điều trị kích thích toàn diện cả mặt tinh thần.

  • Kĩ thuật dẫn thuốc MUSE

Thông qua khoang dẫn trên máy điều trị PE thuốc tự truyền vào dưới áp lực 3D của máy PE, giúp khắc phục được những nhược điểm trong quá trình dẫn thuốc.

* Phương pháp ngoại khoa

Phương pháp ngoại khoa thường được chỉ định điều trị cuối cùng trong trường hợp các phương pháp khác không mang lại hiệu quả cho người bệnh. Có 2 phương pháp ngoại khoa để giải quyết tình trạng này như:

Cắt dây thần kinh cảm giác ở bao quy đầu: Đây là cách làm khá an toàn. Cách thức này làm cho bộ phận sinh dục nam giảm bớt sự nhạy cảm hơn bằng cách thắt các dây thần kinh nhạy cảm qua các vết mổ nhỏ khoảng 2cm đến 3cm tại cậu bé của nam giới.

có nên cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu: Một số trường hợp đàn ông có bao quy đầu hẹp hay dài nhất thiết phải tiến hành thủ thuật phẫu thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ “ION KHÂU MẢNH HÀN QUỐC” nhằm để cậu bé không còn quá mẫn cảm khi quan hệ nên cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

3.2. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong nghề, có trên 30 năm kinh nghiệm, từng nắm giữ nhiều chức vụ lớn trong các bệnh viện công lập và được tập huấn các khóa tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài.

1. Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ:

  • Chuyên gia đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm sinh dục ở nam giới
  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức.
  • Với trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục.
  • Được đánh giá cao về chuyên môn, tận tâm với nghề

 

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Cừ ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

2. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương 

  • Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành,
  • Là Nguyên Trưởng khoa ngoại bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh,
  • Từng tham gia công tác thăm khám và điều trị tại cộng hoà Angola.
  • Từng công tác và giữ chức vụ trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà..

 

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

3. Bác sĩ chuyên khoa I Đào Thanh Hoá 

  • Trưởng phòng cấp cứu khoa ngoại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Bungari.
  • Từng công tác tại bệnh viện Giao thông vận tải Trung Ương,
  • Trưởng khoa ngoại gây mê và hồi sức Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà.

 

Bác sĩ Đào Thanh Hóa

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hóa ➨ Tại Đây

Bác sĩ chuyên khoa I Phụ Sản Nguyễn Thị Lan Hương

  • Chuyên khoa I Sản phụ khoa Học viện Quân Y

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

  • Từng giữ các chức vụ quan trọng tại một số bệnh viện công lập lớn.

  • Thành viên Hội ngoại khoa Việt Nam, tham gia nhiều hội nghị khoa học.

  • Đạt danh hiệu gương mặt bác sĩ sản phụ khoa giỏi khu vực Miền Bắc 2019.

Bác sĩ nguyễn lan hương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

3.3 Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, mang tầm “bệnh viện khách sạn” đồng thời cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất dành cho người bệnh. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng chức năng, phòng lưu bệnh nhân… được chuyên biệt rõ ràng, vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) giúp tiết kiệm thời gian thăm khám và cho kết quả chính xác lên tới 99,9%.

phòng xét nghiệm

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại

thiết bị y tế hiện đại

3.4 Chi Phí Điều Trị Được Niêm Yết Rõ Ràng, Công Khai

Vấn đề chi phí được rất nhiều người bệnh quan tâm. Song khi khám tại Phòng khám 52 Nguyễn Trãi người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và công khai theo quy định của Sở y tế. Do đó, không có tình trạng ép giá, độn giá như những cơ sở kém chất lượng. Người bệnh sẽ tư vấn mọi khoản phải chi trả trước khi điều trị.

Các hạng mục siêu âm, xét nghiệm tại đây chỉ dao động từ 90.000 đồng – 200.000 đồng/hạng mục. Bác sĩ chỉ định bệnh nhân thực hiện hạng mục nào thì tính tiền hạng mục đó.

Để giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân khi đến khám bệnh. Phòng khám luôn có các chương trình ưu đãi về giá. Người bệnh có thể tham khảo trực tiếp trên website hoặc tìm hiểu Tại Đây.

3.5 Nhiều gói khám ưu đãi cho bệnh nhân

1. Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

gói khám nam khoa

gói khám nam khoa

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

 

gói khám phụ khoa

gói khám sinh sản nữ

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

gói khám sinh sản nam

3.6 Tư Vấn Online Miễn Phí, Đặt Lịch Khám Online Không Phải Đợi Lâu

Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7. Người bệnh khi gặp vấn đề về sức khoẻ có thể liên hệ ngày với các bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tư vấn được đào tạo bài bản, tận tâm tư vấn cho bệnh.

chát với bác sĩ

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với những bệnh nhân đăng ký khám trước TẠI ĐÂY. còn được miễn phí 100% chi phí khám lâm sàng, chủ động thời gian khám bệnh.

Phòng khám làm việc vào lúc 8h – 20h30 từ thứ 2 – CN, kể cả ngày lễ Tết. Người bệnh dễ dàng đến khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng đến công việc. Chi phí khám bệnh vào ngày lễ tết không đổi.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

Còn lý do gì
mà bạn không nhanh tay kết nối với bác sĩ chúng tôi
để đặt lịch hẹn khám bệnh cũng như giải đáp thắc mắc!

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI
BÁC SĨ TƯ VẤN SẼ LIÊN HỆ CHO BẠN NGAY!

Tư vấn bác sỹ

0359.66.5252

Đặt hẹn trực tuyến

Tổng đài tư vấn miễn phú

0359.66.5252

đăng ký tư vấn

Bảo mật thông tin cá nhân!

(Ẩn đi)