Hotline

0359.66.5252

Suy giảm ham muốn ở nam giới: Nguyên nhân & Cách khác phục

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục – Bệnh viện Việt Đức

BS Nguyễn Quang Cừ

(Cuộc gọi miễn phí 100%)

Suy giảm ham muốn ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục mà còn gây tác động tiêu cực đến sức khỏe tinh thần và mối quan hệ hôn nhân. Tình trạng này ngày càng trở nên phổ biến và đòi hỏi sự quan tâm đặc biệt từ nam giới. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, dấu hiệu cũng như các giải pháp hiệu quả để phòng ngừa và điều trị suy giảm ham muốn tình dục.

mất hứng khi đang quan hệ

Suy giảm ham muốn ở nam giới

Nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nam giới

1. Yếu tố sinh lý

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến suy giảm ham muốn là do sự giảm testosterone – hormone đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ham muốn tình dục. Ở nam giới, mức testosterone thường giảm dần khi tuổi tác tăng lên, dẫn đến tình trạng ham muốn giảm đi đáng kể.

Các bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, béo phì và các bệnh tim mạch cũng có thể góp phần làm suy yếu chức năng sinh lý. Những bệnh này ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và khả năng sản xuất hormone, gây ra sự suy giảm ham muốn.

2. Yếu tố tâm lý

Căng thẳng trong công việc, lo âu về tài chính hay áp lực cuộc sống là những yếu tố tâm lý có thể khiến nam giới mất đi hứng thú với tình dục. Trầm cảm cũng là một nguyên nhân phổ biến. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc điều trị trầm cảm thường gây ra tác dụng phụ, làm giảm ham muốn tình dục.

3. Lối sống không lành mạnh

Chế độ ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn thực phẩm chứa nhiều chất béo và đường sẽ làm suy yếu sức khỏe sinh lý. Nam giới ít vận động cũng dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến lưu thông máu, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục. Bên cạnh đó, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia, thuốc lá và chất kích thích cũng làm suy giảm ham muốn.

Dấu hiệu và triệu chứng của suy giảm ham muốn

Suy giảm ham muốn ở nam giới thường biểu hiện qua nhiều dấu hiệu rõ ràng như:

  • Giảm ham muốn tình dục: Không còn cảm giác hứng thú với chuyện tình dục như trước.
  • Rối loạn cương dương: Khó duy trì sự cương cứng trong khi quan hệ.
  • Giảm tần suất quan hệ: Tần suất quan hệ giảm đáng kể so với trước đây.
  • Thiếu động lực trong mối quan hệ: Dễ cảm thấy mệt mỏi và không còn quan tâm đến việc tạo dựng mối quan hệ gần gũi với bạn đời.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia

Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ

Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục

Hơn 40 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Việt Đức

Suy giảm ham muốn gây ra những biến chứng nào?

Suy giảm ham muốn không chỉ gây ra những tác động tiêu cực lên đời sống tình cảm mà còn làm gia tăng sự xa cách giữa vợ chồng. Chuyện chăn gối không được thỏa mãn có thể dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân, giảm sự gần gũi và gắn kết giữa hai bên.

Bên cạnh đó, nam giới khi gặp phải tình trạng này thường dễ bị tự ti, lo lắng về bản thân. Điều này làm giảm hiệu suất công việc và chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Bật mí 3 Cách điều trị tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới – Lấy lại cảm xúc “thăng hoa” như lần đầu

Với những ảnh hưởng tiêu cực mà chứng suy giảm sinh lý ở nam giới có thể gây ra, các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Nam giới khi thấy các dấu hiệu suy giảm ham muốn thì nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp điều trị kịp thời và hiệu quả.
Tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội, mỗi tháng chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm trường hợp bị suy giảm khả năng sinh lý và đã được điều trị và được đa số bệnh nhân phản hồi rất tích cực.

Tuỳ vào tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi sẽ áp dụng các phương pháp sau:

1. Tư vấn tâm lý

Việc suy giảm ham muốn ở nam giới (cụ thể trầm cảm, stress… ) các bác sĩ sẽ tư vấn để được điều trị bằng phương pháp điều trị tâm lý, gồm liệu pháp tâm lý hành vi. Các chuyên gia tư vấn cũng có thể giúp bạn cải thiện các vấn đề về trong mối quan hệ vợ chồng của bạn.

2. Sử dụng thuốc

Với trường suy giảm ham muốn do mất cân bằng hormone các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc Tây y giúp tăng cường lượng hormone sinh dục nam ở đàn ông. Từ đó, cải thiện ham muốn tình dục ở phái mạnh.

3. Sử dụng thiết bị phục hồi chức năng sinh lý nam công nghệ cao

Nếu tình trạng suy giảm ham muốn do rối loạn cương dương thì thiết bị phục hồi sinh lý sẽ được các bác sĩ áp dụng với cơ chế hoạt động của sóng xung kích cường độ thấp (Low Intensity Shock waves) của dòng máy phục hồi chức năng sinh lý giúp tăng tiết Nitric Oxide (No) thông qua việc đẩy mạnh độ giãn rộng của lòng mạch.
Đồng thời loại bỏ mảng xơ vữa trong lòng mạch, giúp lưu thông máu đến dương vật thuận lợi hơn từ đó cải thiện khả năng cương cứng và hỗ trợ kéo dài “cuộc yêu”. 

* Lời khuyên của bác sĩ để nam giới có thể duy trì khả năng hoạt động tình dục:

  • Tuân thủ kế hoạch điều trị của bác sĩ;
  • Hạn chế uống rượu;
  • Bỏ hút thuốc lá;
  • Điều trị mọi vấn đề tâm lí (nếu có);
  • Trao đổi nhiều hơn với vợ/chồng để thêm thấu hiểu và sẻ chia.

Vì sao nam giới nên đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi để khám chữa chứng suy giảm ham muốn?

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng tại Hà Nội có thể để khám chữa bệnh thì bạn có thể đến Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi. Phòng khám đã được thành lập và đi vào hoạt động trên 10 năm nay dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y tế Hà Nội, trong suốt thời gian hoạt động phòng khám đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp nam giới bị suy giảm giảm ham muốn khi tới thăm khám tại đây.

Sở dĩ, phòng khám được đa số nam giới và người dân lựa chọn để khám chữa bệnh nhờ vào các ưu thế riêng biệt có thể kể đến như:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Ngoài sở hữu phương pháp chữa trị chứng suy giảm ham muốn ở nam giới hiệu quả. Phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong nghề, có trên 30 năm kinh nghiệm, từng nắm giữ nhiều chức vụ lớn trong các bệnh viện công lập và được tập huấn các khóa tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài. Đặc biệt có Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức. Với trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục. Là chuyên gia đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm sinh dục ở nam giới.

1. Bác Sĩ Chuyên Khoa II Nguyễn Quang Cừ:

  • Chuyên gia đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm sinh dục ở nam giới
  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục Bệnh viện Việt Đức.
  • Với trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu – sinh dục.
  • Được đánh giá cao về chuyên môn, tận tâm với nghề

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Cừ ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

2. Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Dương 

  • Hội viên hội phẫu thuật ngoại khoa Việt Nam với kinh nghiệm trên 30 năm trong ngành,
  • Là Nguyên Trưởng khoa ngoại bệnh viện đa khoa Tỉnh Quảng Ninh,
  • Từng tham gia công tác thăm khám và điều trị tại cộng hoà Angola.
  • Từng công tác và giữ chức vụ trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà..

Bác sĩ Nguyễn Bá Dương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Dương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

3. Bác sĩ chuyên khoa I Đào Thanh Hoá 

  • Trưởng phòng cấp cứu khoa ngoại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Bungari.
  • Từng công tác tại bệnh viện Giao thông vận tải Trung Ương,
  • Trưởng khoa ngoại gây mê và hồi sức Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà.

Bác sĩ Đào Thanh Hóa

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hóa ➨ Tại Đây

Bác sĩ chuyên khoa I Phụ Sản Nguyễn Thị Lan Hương

  • Chuyên khoa I Sản phụ khoa Học viện Quân Y

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

  • Từng giữ các chức vụ quan trọng tại một số bệnh viện công lập lớn.

  • Thành viên Hội ngoại khoa Việt Nam, tham gia nhiều hội nghị khoa học.

  • Đạt danh hiệu gương mặt bác sĩ sản phụ khoa giỏi khu vực Miền Bắc 2019.

Bác sĩ nguyễn lan hương

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hương ➨ Tại ĐâyBảo mật thông tin 100%

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại, mang tầm “bệnh viện khách sạn” đồng thời cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất dành cho người bệnh. Phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng chức năng, phòng lưu bệnh nhân… được chuyên biệt rõ ràng, vệ sinh sạch sẽ và vô trùng đạt chuẩn. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu trên thế giới (Anh, Đức, Mỹ, Nhật…) giúp tiết kiệm thời gian thăm khám và cho kết quả chính xác lên tới 99,9%.

phòng xét nghiệm

Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại

thiết bị y tế hiện đại

Phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay

Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi là đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp hiện đại vào khám chữa bệnh. Những phương pháp này đều đã được áp dụng tại các nước phát triển và đem lại kết quả tốt.

Tại phòng khám, mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ, nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ linh hoạt sử dụng phương pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông – Tây y kết hợp

Chi Phí Điều Trị Được Niêm Yết Rõ Ràng, Công Khai

Vấn đề chi phí được rất nhiều người bệnh quan tâm. Song khi khám tại Phòng khám 52 Nguyễn Trãi người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề này.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và công khai theo quy định của Sở y tế. Do đó, không có tình trạng ép giá, độn giá như những cơ sở kém chất lượng. Người bệnh sẽ tư vấn mọi khoản phải chi trả trước khi điều trị.

Các hạng mục siêu âm, xét nghiệm tại đây chỉ dao động từ 90.000 đồng – 200.000 đồng/hạng mục. Bác sĩ chỉ định bệnh nhân thực hiện hạng mục nào thì tính tiền hạng mục đó.

Để giảm bớt gánh nặng cho bệnh nhân khi đến khám bệnh. Phòng khám luôn có các chương trình ưu đãi về giá. Người bệnh có thể tham khảo trực tiếp trên website hoặc tìm hiểu Tại Đây.

Nhiều gói khám ưu đãi cho bệnh nhân

1. Ưu đãi các gói khám nam khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

 

gói khám nam khoa

gói khám nam khoa

Ưu đãi các gói khám phụ khoa tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

 

gói khám phụ khoa

gói khám sinh sản nữ

Ưu đãi các gói khám bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa 52 Nguyễn Trãi:

gói khám sinh sản nam

Tư Vấn Online Miễn Phí, Đặt Lịch Khám Online Không Phải Đợi Lâu

Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi triển khai hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/7. Người bệnh khi gặp vấn đề về sức khoẻ có thể liên hệ ngày với các bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tư vấn được đào tạo bài bản, tận tâm tư vấn cho bệnh.

chát với bác sĩ

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Với những bệnh nhân đăng ký khám trước TẠI ĐÂY. còn được miễn phí 100% chi phí khám lâm sàng, chủ động thời gian khám bệnh.

Phòng khám làm việc vào lúc 8h – 20h30 từ thứ 2 – CN, kể cả ngày lễ Tết. Người bệnh dễ dàng đến khám bệnh mà không sợ ảnh hưởng đến công việc. Chi phí khám bệnh vào ngày lễ tết không đổi.

Lưu ý: "Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị""

Còn lý do gì
mà bạn không nhanh tay kết nối với bác sĩ chúng tôi
để đặt lịch hẹn khám bệnh cũng như giải đáp thắc mắc!

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI
BÁC SĨ TƯ VẤN SẼ LIÊN HỆ CHO BẠN NGAY!

Tư vấn bác sỹ

0359.66.5252

Đặt hẹn trực tuyến

Tổng đài tư vấn miễn phú

0359.66.5252

đăng ký tư vấn

Bảo mật thông tin cá nhân!

(Ẩn đi)